Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Trà sữa mochi giọt nước, phô mai chiên xù các thể loại

Sau khi các hàng loạt biến tấu và nhiều loại topping ăn kèm với trà sữa, thì lại xuất hiện thêm một món ăn kèm với trà sữa nữa đây >>> 
Tada... Trà sữa Thái xanh kết hợp với Mochi nước và rắc thêm hạt Chia nữa, giá chỉ 18k ( trà sữa 10k + mochi nước 5k/4viên + Hạt Chia 3k).
Chắc quán này là quán đầu tiên sử dụng hạt chia làm topping cho trà sữa quá. Loại hạt này tốt cho sức khỏe lắm, bạn nào giảm cân chắc biết hạt này nè. Giá khá cao, nên hơi ít.
Mochi cho vào trà sữa ăn kèm 5k/4 viên, nhưng chỉ có 3 mùi. Bên trong mochi là các hạt thủy tinh vị trà xanh, vị rasberry, còn màu đỏ thì mình ko bik :D. 
Còn phần này là gấu mình gọi, màu mè bánh bèo các thể loại là ẻm thích lắm :)) >>> Soda Cầu Vồng 25k. 
Đủ bảy màu ko ta :D Trên mặt là sốt dâu, dưới là sốt chanh dây, và đến các thể loại syrup xanh, lam, tím khác nhau. Tuy có soda, nhưng do quá nhiều syrup và sốt nên món này uống rất ngọt, ngọt gắt luôn á, ko ngon :(. 
Uống thì phải có ăn mới đúng với chất ăn vặt chứ :)). Món đầu tiên trước đây, phần phô mai chiên thập cẩm 40k/phần. 
1 Phần được 4 miếng, gồm có phô mai jambon, phô mai xúc xích, phô mai cốm và phô mai truyền thống.
Lớp vỏ bên ngoài giòn, phô mai dai mà mọi người hay ví như cao su là vậy nè :)). Biến tấu mới của món phô mai que ngày trước ăn khá là ngon.
Còn xúc xích thì bình thường, ko gì đặc sắc, chỉ cái vụ phô mai kéo kéo ra, ăn thơm với béo béo.
Phô mai que ở đây chắc que béo phì quá, chứ ú nu vậy mà que nổi gì :)) phô mai que mập mập vậy cắn cái ngập răng phô mai thích khỏi nói. 
Món thứ 2 đây... nhìn lạ chưa. Món này là Trứng cuộn phô mai 10k/5 miếng nhỏ. 
Nhìn có vẻ ngán, vừa trứng mà bên trong có phô mai nữa. Nhưng khi chấm với sốt cà thì cực kì ngon, mùi trứng thơm, phô mai béo béo. Chỗ này bán toàn mấy món ăn vặt ngon ko, kiểu này ốm gì nổi :)).
Chưa dừng lại ở đó :)), món trứng cuộn ngon quá, nên kêu thêm một option khác ra ăn thử >>> Trứng cuộn jambon 12k/phần. 
Phần này ko cắt nhỏ ra thành từng cuộn nhỏ như phần kia, chan sốt với tương ớt lên nhìn hấp dẫn hơn hẳn trứng cuộn phô mai.
Cũng ko khác gì phần trước, trứng chiên rồi cuộn lại với jambon. Bạn nào sợ ăn phô mai béo thì ăn qua options này.
Cuối cùng cũng phải quay lại với món ngọt :)) Tráng miệng bằng chè khúc bạch, món chè làm mưa làm gió một thời đây mà :)) >>> Khúc bạch hạnh nhân + gọi thêm các loại thạch 30k/phần như hình.
Phần này đáng ra là ko có thạch, thủy tinh gì cả, mình order vô thêm để 2 người đủ ăn, chứ gọi khúc bạch ko thế nào cũng có đại chiến nổ ra với gấu vì giành miếng ăn :)). Mấy loại thạch với thủy tinh nhiều loại ăn khá vui miệng, chứ mấy cái này ăn nhiều ko tốt cho lắm đâu.

Và món chè khúc bạch thì ko thể thiếu " bạn đồng hành " hạnh nhân này được rồi :)).

Lâu rồi ko ăn, ăn lại thấy ngon dữ ta. Khúc bạch chỗ này làm ko bị cứng như rau câu. Khúc bạch dẻo, ăn thấy vị béo rõ chứ ko bị vô vị như hồi trước mấy quán trà chanh bán kèm theo phong trào. 


Menu cho các bạn tham khảo qua nè :D.


Tấm cuối rồi, mặt tiền là quán phở, phải để ý kĩ lắm mới thấy có cái xe với miếng giấy dán ở trên tường mới biết ko bị đi lầm chỗ. 
Cảm ơn các bạn đã xem review :D
Chúc các bạn TRƯỚC NGON MẮT, SAU NGON MIỆNG nha ;) :P. 

Share this

0 Comment to "Trà sữa mochi giọt nước, phô mai chiên xù các thể loại"

Đăng nhận xét